Pages

s4u-Download Headline Animator

Tuesday, January 22, 2013

YTD Youtube Downloader Pro 3.9.6 Build 20121227 + Patch





YTD Youtube Downloader Pro 3.9.6 Build 20121227  




สุดยอดโปรแกรมดาวน์โหลด ยูทูป ยอดนิยมสูงสุดทั่วโลก Youtube Downloader ตัวปัจจุบันก็มาถึงเวอร์ชัน 3.9.6 กันแล้ว ความสามารถยังเต็มเปี่ยมเช่นเดิม ทั้งการดาวน์โหลด วีดีโอแบบ HD, HQ และการแปลงไฟล์ไปเป็นฟอแมทอื่นๆ เพื่อให้รองรับกับอุปกรณ์แบบต่างๆ ทั้ง iPod, iPhone, PSP และอื่นๆ

Youtube Downloader มีการดีไซน์หน้าจอให้เป็นลักษณะของ Tab เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างหลากหลายในเนื้อที่ของหน ้าจอที่จำกัด ซึ่งล่าสุดได้ทำการเพิ่ม Activity Tab เข้ามา เพื่อให้คุณสามารถจัดการกับการทำงานพร้อมๆกันหลายไฟล ์ได้สะดวกยิ่งขึ้น

เวอร์ชัน 3.9.6 ซึ่งก็เป็นเวอร์ชันล่าสุดแล้วสำหรับ Youtube Downloader ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดทั่วโลก โปรแกรมนี้สามารถ ดาวน์โหลด ยูทูป ได้ทีละหลายๆคลิปพร้อมๆกัน และรองรับการดาวน์โหลดคลิปจากเว็บไซต์ต่างๆมากมาย ทั้ง ยูทูป, Vimeo และ Facebook ได้อีกด้วย ทำให้โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมยอดนิยมสูงสุดเลยทีเดียว

สามารถเซฟไฟล์ที่ได้ในนามสกุล MOV, MP4, 3GP, WMV, AVI และ MP3

เมื่อ เจอคลิปที่อยากเก็บไว้ดูทีหลังอีก ก็เพียงแค่ Copy URL แล้วก็เอาไปแปะไว้ที่โปรแกรม แล้วเลือกคุณภาพของวีดีโอที่ต้องการโหลด ซึ่งก็รองรับถึงระดับ Full HD 1080p กันไป จากนั้นเลือกที่ที่จะเซฟไฟล์ แล้วกด Download รอจนโหลดเสร็จ แค่นี้เราก็ได้คลิปโปรดมาเก็บเอาไว้แล้วครับ







YouTube Downloader is software that allows you to download videos from YouTube, Facebook, Google Video, Yahoo Video, and many others and convert them to other video formats.

The program is easy to use, just specify the URL for the video you want to download and click the Ok button!

It also allows you to convert downloaded videos for Ipod, Iphone, PSP, Cell Phone, Windows Media, XVid and MP3.

You can use YouTube Downloader to download the videos of your choice from home, at the office or in school.


YTD Youtube Downloader Pro 3.9.6 Build 20121227 + Patch









No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...